Chính sách khách hàng

1. Phạm vi áp dụng

Chính sách khách hàng được áp dụng cho khách hàng của Phòng khám Chuyên khoa Da liễu MEDCARE.

2. Chính sách Khách hàng

Chính sách bảo lưu và hoàn trả chi phí điều trị đối với khách hàng tại Phòng khám Chuyên khoa Da liễu MEDCARE trước khi điều trị chỉ được hỗ trợ vì một số lý do chính đáng và bất khả kháng như: vấn đề sức khỏe, kinh tế và gia đình. Khách hàng có thể làm thủ tục bảo lưu chi phí trong thời hạn cho phép (không quá 30 ngày tính từ thời điểm đóng chi phí). 

Việc bảo lưu giúp khách hàng có thể tham gia điều trị trong khung thời gian phù hợp với mình. MEDCARE chỉ chấp nhận bảo lưu chi phí đối với những trường hợp như: Công tác đột xuất, tai nạn, ốm đau hay hiếu lễ (Phải xác nhận nếu có).

Một số quy định khi khách hàng chấp nhận bảo lưu chi phí điều trị:

a) Khách hàng phải luôn giữ Hóa đơn đã thanh toán chi phí điều trị để làm cơ sở bảo lưu thời gian điều trị tại Phòng khám Chuyên khoa Da liễu MEDCARE. 

b) Phải thông báo tình hình cụ thể cho MEDCARE biết trước 07 ngày khi khách hàng quyết định bảo lưu chi phí và thay đổi thời gian điều trị để MEDCARE hỗ trợ tư vấn và giải quyết.

c) Khách hàng phải chấp nhận rủi ro nếu có sự thay đổi về liệu trình điều trị đã bảo lưu ở tương lai và chỉ được bảo lưu không quá 30 ngày. Nếu khách hàng không tiếp tục điều trị, đồng nghĩa với việc khách hàng đã chủ động tự hủy liệu trình. MEDCARE không tiếp tục giải quyết các khiếu nại về sau. Khi bảo lưu, bạn phải điều trị đúng đúng thời điểm và liệu trình đã bảo lưu.

Lưu ý:

Quy định hỗ trợ khách hàng sau điều trị:

Quy định giải quyết, xử lý khiếu nại:

Khi phát sinh khiếu nại, tranh chấp Công ty TNHH Dịch vụ Y tế MEDCARE đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải nhằm duy trì sự sự tin cậy và đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại của MEDCARE như sau:

Bước 1: Khách hàng khiếu nại về chất lượng dịch vụ và các vấn đề liên quan thông qua số Hotline: 0845 115 115

Bước 2: Bộ phận CSKH sẽ nhanh chóng ghi nhận khiếu nại của khách hàng, tùy theo tính chất và mức độ của sự việc, Phòng khám Chuyên khoa Da liễu MEDCARE sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ giải quyết khiếu nại dựa trên tình trạng trước và sau điều trị, bảng cam kết điều trị mà khách hàng đã ký với MEDCARE trước khi điều trị.

Bước 3: Nếu như qua hình thức thương lượng, hòa giải vẫn không giải quyết được, trường hợp bất khả kháng thì sẽ nhờ đến cơ quan pháp luật để đảm bảo quyền lợi hợp pháp cho các bên.

Mọi thắc mắc, xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ Y TẾ MEDCARE

PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA DA LIỄU MEDCARE
Đơn vị Điều trị Kỹ thuật cao các Bệnh lý về da và Thẩm mỹ da

95/36 Bắc Hải, phường 15, quận 10, TP.HCM
Điện thoại: (028) 39 700 555
Hotline: 0845 115 115
Email: info@medcare.com.vn
Website: medcare.com.vn