Khi phát sinh khiếu nại, tranh chấp Công ty TNHH Dịch vụ Y tế MEDCARE đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải nhằm duy trì sự sự tin cậy và đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.
Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại của MEDCARE như sau:
– Bước 1: Khách hàng khiếu nại về chất lượng dịch vụ và các vấn đề liên quan thông qua số Hotline: 0845 115 115
– Bước 2: Bộ phận CSKH sẽ nhanh chóng ghi nhận khiếu nại của khách hàng, tùy theo tính chất và mức độ của sự việc, Phòng khám Chuyên khoa Da liễu MEDCARE sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ giải quyết khiếu nại dựa trên tình trạng trước và sau điều trị, bảng cam kết điều trị mà khách hàng đã ký với MEDCARE trước khi điều trị.
– Bước 3: Nếu như qua hình thức thương lượng, hòa giải vẫn không giải quyết được, trường hợp bất khả kháng thì sẽ nhờ đến cơ quan pháp luật để đảm bảo quyền lợi hợp pháp cho các bên.